Luận Văn Tốt Nghiệp Tổ Chức Hoạt Động Học Tập Trải Nghiệm Sáng Tạo Cho Học Sinh Trong Dạy Học Lịch Sử Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Dec 13, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Tổ Chức Hoạt Động Học Tập Trải Nghiệm Sáng Tạo Cho Học Sinh Trong Dạy Học Lịch Sử Việt Nam (Từ Nguồn Gốc Đến Giữa Thế Kỉ XIX) Ở Trường Trung Học Phổ Thông Tỉnh Phú Thọ
    Lịch sử là môn học có ưu thế và sở trường trong giáo dục thế hệ trẻ bởi lịch sử không chỉ là quá khứ mà còn là kết tinh giá trị các thế hệ trước để lại và thế hệ sau cần tiếp nối và phát huy. Lịch sử cung cấp cho chúng ta những kiến thức tổng hợp về kinh tế, chính trị, xã hội và quân sự để giáo dục tư tưởng tình cảm đạo đức góp phần hoàn thiện nhân cách cho học sinh. Tuy nhiên trong những năm qua, bộ môn Lịch sử ở trường phổ thông là một trong những môn học bị cho là môn “phụ”, HS không thích học lịch sử, chán học sử, sợ học sử thậm chí ghét nó và có những hành động phản kháng… Việc đó sẽ trở nên nghiêm trọng nếu như chúng ta không khắc phục được vị trí, vai trò của môn Lịch sử trong trường THPT và trong xã hội. Nhằm đưa môn Lịch sử trở về đúng vai trò và vị trí xứng đáng của nó cũng như góp phần nâng cao chất lượng dạy học Lịch sử trong trường THPT, Đảng và nhà nước đã tiến hành cải cách, đổi mới giáo dục.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp dạy học lịch sử
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Văn Ninh
    • Tác giả: Nguyễn Thu Quỳnh
    • Số trang: 98
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2017
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-12670
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page