Luận Án Tiến Sĩ Tổ Chức Hoạt Động Học Tập Vật Lí Cho Học Sinh THCS Theo Định Hướng Tìm Tòi Nghiên Cứu

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Jun 10, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    - Làm rõ cơ sở khoa học của việc tổ chức hoạt động học tập vật lí theo hướng tìm tòi nghiên cứu
    - Làm rõ nội hàm khái niệm phương pháp dạy học tìm tòi nghiên cứu và kiểu học tập tìm tòi nghiên cứu.
    - Nêu lên 06 biểu hiện tính tích cực học tập của học sinh trung học cơ sở và 10 biểu hiện đặc trưng về năng lực sáng tạo của học sinh trong học tập vật lí.
    - Đề xuất nguyên tắc tổ chức hoạt động học tập vật lí theo kiểu tìm tòi nghiên cứu.
    - Đề xuất quy trình tổ chức hoạt động học tập vật lí của học sinh theo kiểu tìm tòi nghiên cứu.
    - Điều tra, đánh giá thực trạng về tổ chức hoạt động học tập vật lí của học sinh, xác định được những khó khăn, thuận lợi cơ bản của việc tổ chức học tập vật lí theo hướng tìm tòi nghiên cứu ở THCS trên địa bàn tỉnh Nghệ An.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Vật lý
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Đình Thước, TS. Võ Hoàng Ngọc
    • Tác giả: Võ Văn Thông
    • Số trang: 223
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Vinh 2018
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.13&view=31215
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page