Luận Án Tiến Sĩ Tổ Chức Hoạt Động Học Theo Vấn Đề Trong Dạy Học Sinh Thái Học Ở Khoa Sinh, Trường Đại Học Sư Phạm

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Sinh Học' started by quanh.bv, Jul 5, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Tổ Chức Hoạt Động Học Theo Vấn Đề Trong Dạy Học Sinh Thái Học Ở Khoa Sinh, Trường Đại Học Sư Phạm
    1. Luận án đã nêu được những đặc điểm của học theo vấn đề: Định nghĩa học theo vấn đề; định nghĩa vấn đề; các dạng vấn đề; phương pháp, kỹ thuật, biện pháp xác định vấn đề; quy trình tổ chức học theo vấn đề trong dạy học; từ đó, phát triển lý luận dạy học theo mô hình dạy học lấy người học làm trung tâm ở trường Đại học.
    2. Các vấn đề trong dạy học sinh thái học được xác định dựa trên các phương pháp, kỹ thuật, biện pháp xác định vấn đề, bao gồm (i) Sinh vật trong môi trường sống của chúng, (ii) Sinh thái học quần thể, (iii) Sinh thái học quần xã, (iv) Hệ sinh thái, (v) Tài nguyên thiên nhiên và môi trường.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục,
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Sinh học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Phúc Chỉnh
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hằng
    • Số trang: 190
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2015
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.13&view=26009

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page