Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Hoạt Động Khám Phá Cho Học Sinh Trong Dạy Học Bốn Phép Tính Với Các Số Tự Nhiên Môn Toán

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by nhandanglv123, Dec 6, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Tổ Chức Hoạt Động Khám Phá Cho Học Sinh Trong Dạy Học Bốn Phép Tính Với Các Số Tự Nhiên Môn Toán Lớp 4
    Để đảm bảo cho sự thắng lợi của sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước; một đòi hỏi cấp thiết đặt ra cho ngành Giáo dục cần phải thực hiện đổi mới một cách hoàn thiện cả về mục tiêu, nội dung và phương pháp giáo dục. Nghị quyết TW 4 Khóa VII đã xác định phải “khuyến khích tự học, tự khám phá”, phải “áp dụng những phương pháp giáo dục hiện đại để bồi dưỡng cho học sinh năng lực tự duy sáng tạo, năng lực giải quyết vấn đề”. Nghị quyết TW 2, Khóa VIII tiếp tục khẳng định “phải đổi mới phương pháp giáo dục, khắc phục lối truyền thụ một chiều, rèn luyện thành nếp tư duy sáng tạo của người học. Từng bước áp dụng các phương pháp tiên tiến và phương tiện hiện đại vào quá trình dạy học, đảm bảo điều kiện và thời gian tự học, tự nghiên cứu, khám phá cho học sinh”. Thời đại khoa học công nghệ và xu thế hội nhập quốc tế đòi hỏi ở mỗi người phải có những phẩm chất và năng lực mới, nếu không muốn tụt hậu hoặc bị đào thải. Đào tạo những con người có đủ năng lực cần thiết để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của xã hội đang là vấn đề cấp thiết, được Đảng và Nhà nước quan tâm và tạo điều kiện để thực hiện.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục Tiểu học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Trần Luận
    • Tác giả: Vũ Thị Loan
    • Số trang: 103
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2016
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-12998
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page