Luận Văn Tốt Nghiệp Tổ Chức Hoạt Động Khám Phá Khoa Học Cho Trẻ 5 - 6 Tuổi Theo Hướng Trải Nghiệm

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Mầm Non' started by nhandanglv123, Sep 25, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Tổ Chức Hoạt Động Khám Phá Khoa Học Cho Trẻ 5 - 6 Tuổi Theo Hướng Trải Nghiệm
    Mầm non là lứa tuổi có vị trí rất quan trọng trong suốt quá trình phát triển của mỗi con người, nó là bậc học quan trọng nhất trong hệ thống giáo dục quốc dân. Là giai đoạn giáo dục đầu đời của mỗi con người, có ý nghĩa vô cùng quan trọng giúp trẻ phát triển toàn diện và hình thành các yếu tố đầu tiên của nhân cách, chuẩn bị cho trẻ bước vào lớp 1 rồi sau đó bước vào đời, nó được ví như “Thời kì vàng của cuộc đời”. Vì vậy giáo dục mầm non tốt sẽ là tiền đề để hình thành một cá nhân toàn diện. Khám phá khoa học là hoạt động giáo dục rất quan trọng ở trường mầm non đặc biệt là trẻ mẫu giáo lớn, góp phần tích cực vào sự phát triển toàn diện của trẻ - kể cả phát triển tình cảm, kĩ năng xã hội; thẩm mĩ; trí tuệ; thể chất và ngôn ngữ. Việc tổ chức cho trẻ 5 – 6 tuổi khám phá khoa học giúp trẻ thỏa mãn trí tò mò, nhu cầu tìm hiểu, khám phá thế giới xung quanh của trẻ, rèn luyện khả năng quan sát tri giác và phát triển tư duy cho trẻ.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Giáo dục mầm non
    • Người hướng dẫn: ThS. Vũ Kiều Anh
    • Tác giả: Nguyễn Thị Anh
    • Số trang: 70
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 2019
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-15241
    https://drive.google.com/uc?id=1c2AM0IoP9NTFFXaDnzZgprM4-IMDXxMp
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page