Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Hoạt Động Khám Phá Trong Dạy Học Các Quy Luật Di Truyền (Sinh Học 12 CB)

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Sinh Học' started by quanh.bv, Jun 3, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Tổ Chức Hoạt Động Khám Phá Trong Dạy Học Các Quy Luật Di Truyền (Sinh Học 12 CB)
    Vấn đề dạy học khám phá dựa trên các hoạt động của HS do GV tạo ra trên lớp cũng đã được nhiều GV quan tâm nghiên cứu và vận dụng. Tuy nhiên việc khai thác vận dụng những lý luận này vào thực tế giảng dạy môn Sinh học ở trường phổ thông nước ta còn có nhiều hạn chế. Hầu hết các GV chưa thấy hết được tác dụng to lớn của vấn đề này nên chưa coi trọng và áp dụng nhiều vào thực tế giảng dạy. Ngoài ra, GV cũng chưa có nhiều kinh nghiệm và thiếu những cơ sở lý luận để xây dựng các hoạt động tương thích với nội dung, chưa được huấn luyện một cách có hệ thống, chưa có nhiều tài liệu tham khảo…
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học sinh học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Văn Hồng
    • Tác giả: Thân Thị Lan
    • Số trang: 93
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2012
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...-quy-luat-di-truyen-sinh-hoc-12-cb-32879.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page