Luận Văn Tốt Nghiệp Tổ Chức Hoạt Động Nặn Cho Trẻ 5 - 6 Tuổi Trường Mầm Non Văn Khê Mê Linh - Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Dec 14, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Tổ Chức Hoạt Động Nặn Cho Trẻ 5 - 6 Tuổi Trường Mầm Non Văn Khê Mê Linh - Hà Nội
    Nặn là một loại bài trong hoạt động tạo hình của trẻ mầm non, đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong sự phát triển của trẻ về mọi mặt như: thẩm mĩ, đạo đức, thể lực và lao động. Hoạt động nặn giúp trẻ biểu đạt cảm xúc của mình về thế giới kì diệu xung quanh, giúp bồi dưỡng cảm xúc, tri giác; bồi dưỡng khả năng cảm thụ và sáng tạo của trẻ qua các sản phẩm nặn, trong các hình thức hoạt động mang tính nghệ thuật. Đối với trẻ 5 - 6 tuổi, lứa tuổi chuẩn bị bước vào trường phổ thông. Khi các đặc điểm tâm sinh lí được hình thành và phát triển; lúc này, trẻ có nhiều ham muốn học hỏi, tìm tòi và sáng tạo. Đặc biệt trẻ rất hứng thú với hoạt động tạo hình, trong đó có hoạt động nặn, nơi mà trẻ có thể thỏa sức sáng tạo thể hiện những nét đặc trưng của riêng mình qua các sản phẩm nặn. Hơn nữa ở trường mầm non có rất nhiều hoạt động, môn học nhằm phát triển toàn diện cho trẻ mẫu giáo và nó là cơ sở ban đầu cho việc hình thành nhân cách con người mới. Trẻ biết lao động, sáng tạo trong tương lai.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp tổ chức hoạt động tạo hình
    • Người hướng dẫn khoa học: ThS. Vũ Long Giang
    • Tác giả: Đỗ Thị Thu Thùy
    • Số trang: 49
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2017
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-12564
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page