Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Hoạt Động Ngoại Khóa Các Kiến Thức Chương Dao Động Cơ (Vật Lí 12) Theo Hướng Phát Triển

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by oniison12312, May 28, 2020.

  1. oniison12312

    oniison12312 Member

    [​IMG]
    Tổ Chức Hoạt Động Ngoại Khóa Các Kiến Thức Chương Dao Động Cơ (Vật Lí 12) Theo Hướng Phát Triển Năng Lực Sáng Tạo Của Học Sinh
    Năng lực của con người hiện nay được đánh giá thông qua việc vận dụng kiến thức, kỹ năng và thái độ để giải quyết vấn đề học tập hay thực tiễn. Mục tiêu giáo dục trong các nhà trường hiện đại không phải là khẩu hiệu chung chung mà phải là cái đích cụ thể, cái đích ấy phải hình dung được, xác định được, kiểm nghiệm được, đánh giá được...Để thực hiện mục tiêu dạy học hiệu quả, cần phối hợp dạy học giữa chươngtrình chính khoá và chương trình ngoại khoá. Việc tổ chức hoạt động ngoại khóa đượcxem là rất quan trọng vì nó đã chú ý đến việc rèn luyện học sinh ở nhiều mặt: tư duy – thựchành – vận dụng.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lí
    • Người hướng dẫn: PGS.TS.Phạm Xuân Quế
    • Tác giả: Nguyễn Thị Kim Thư
    • Số trang: 121
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2016
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...ien-nang-luc-sang-tao-cua-hoc-sinh-58736.html
    https://drive.google.com/uc?id=1CwCNbKK_uZyglAmVRg-Qy3tFkZ64fEHK
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: May 29, 2020

Share This Page