Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Hoạt Động Ngoại Khóa Phần Nhiệt Học Vật Lí 10 Nhằm Phát Triển Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Apr 7, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Tổ Chức Hoạt Động Ngoại Khóa Phần Nhiệt Học Vật Lí 10 Nhằm Phát Triển Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Của Học Sinh
    Hiện nay, xu hướng toàn cầu hóa và hội nhập quốc tế đã đặt ra cho nền giáo dục của các quốc gia trên thế giới các yêu cầu mới. Một trong các yêu cầu cơ bản đó là cần trang bị các kĩ năng và năng lực cho học sinh, sinh viên để sống và làm việc hòa nhập, đồng thời phát huy tính chủ động, tích cực, sáng tạo của người học
    Theo đó, việc tổ chức các hoạt động ngoại khóa trong giáo dục là cần thiết và có ý nghĩa quan trọng trong việc phát triển các kĩ năng, năng lực của học sinh, giúp học sinh phát huy tính chủ động, sáng tạo, vận dụng lí thuyết vào thực tiễn, tăng cường hứng thú trong học tập.

    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lí
    • Hướng dẫn: PGS.TS Phạm Xuân Quế
    • Tác giả: Lê Huyền Nga
    • Số trang: 109
    • Kiểu File: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại Học Thái Nguyên 2019
    Link download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...uc-giai-quyet-van-de-cua-hoc-sinh-146250.html
    https://drive.google.com/uc?id=1jZvMiXuZUHP9hB8H22azGOz9BppJcISG
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page