Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Hoạt Động Ngoại Khóa Về Một Số Thiết Bị Điện Xoay Chiều - Vật Lí Lớp 12 THPT

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Mar 17, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-17_0-42-54.png
    Luật Giáo dục của nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam có quy định “phương pháp giáo dục phổ thông phải phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động, sáng tạo của HS; phù hợp với đặc điểm của từng môn học, lớp học; bồi dưỡng phương pháp tự học, khả năng làm việc theo nhóm; rèn luyện kĩ năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn; tác động đến tình cảm, đem lại niềm vui hứng thú học cho HS”. Để đáp ứng nhu cầu đòi hỏi nguồn nhân lực có trình độ cao, năng động, sáng tạo và phẩm chất đạo đức tốt phục vụ sự nghiệp công nghiệp hoá - hiện đại hoá và tiến trình hội nhập quốc tế của đất nước, chủ động làm chủ công nghệ, ngành giáo dục cần đổi mới toàn diện, chú trọng việc việc đổi mới phương pháp dạy học theo hướng phát huy tính tích cực và phát triển năng lực sáng tạo của HS.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý
    • Người hướng dẫn: TS. Dương Xuân Quý
    • Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Thạch
    • Số trang: 114
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/16975
    https://drive.google.com/file/d/1H0CSy5j4rzSRdqBb00L6TUfH3wgaceVa
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page