Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Hoạt Động Ngoại Khóa Về Ứng Dụng Kỹ Thuật Của Các Kiến Thức Chương-Từ Trường-Vật Lí 11

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by Tramnguyen, Apr 30, 2017.

  1. Tramnguyen

    Tramnguyen Guest

    [​IMG]
    Tổ Chức Hoạt Động Ngoại Khóa Về Ứng Dụng Kỹ Thuật Của Các Kiến Thức Chương-Từ Trường-Vật Lí 11 Nâng Cao Theo Hướng Phát Huy Tính Tích Cực Và Năng Lực Sáng Tạo Của Học Sinh
    Cùng với sự phát triển chung của thế giới nước ta đang bước vào thời kì công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Để thực hiện thắng lợi sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa, cần giáo dục thế hệ trẻ thành những con người “năng động sáng tạo, có năng lực giải quyết vấn đề”. Chính vì vậy mà Đảng ta đã đưa ra chủ trương “giáo dục là quốc sách hàng đầu” và yêu cầu phải đổi mới trong giáo dục một cách toàn diện cả về nội dung lẫn phương pháp. Do vậy, việc đổi mới phương pháp giáo dục ở trường phổ thông hiện nay là mục tiêu hàng đầu để đáp ứng yêu cầu của xã hội, đó là cần thực hiện kiểu dạy học “hướng tập trung vào HS, trên cở sở hoạt động của HS”.
    • Luận văn Thạc Sĩ Giáo Dục Học
    • Chuyên Ngành Lí Luận Và Phương Pháp Dạy Học Bộ Môn Vật Lí
    • Người hướng dẫn khoa học : PGS.TS Phạm Xuân Quế
    • Tác giả : Võ Thị Thúy Nga
    • Số Trang : 146
    • Kiểu file : PDF
    • Ngôn ngữ : Tiếng việt
    • Đại Học Sư Phạm TP.HCM 2014
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/D1718848494ACB6/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page