Luận Án Tiến Sĩ Tổ Chức Hoạt Động Nhận Thức Cho Học Sinh Qua Khai Thác Các Chức Năng Của Tình Huống Thực Tiễn

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Nov 18, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Tổ Chức Hoạt Động Nhận Thức Cho Học Sinh Qua Khai Thác Các Chức Năng Của Tình Huống Thực Tiễn Trong Dạy Học Toán Ở Trường Trung Học Phổ Thông
    Đề xuất quan niệm về tình huống thực tiễn trong dạy học toán ở trường THPT. Làm sáng tỏ được chức năng, vai trò của tình huống thực tiễn như chức năng gợi động cơ tạo nhu cầu bên trong cho học sinh tiếp cận phát hiện tri thức, chức năng phát hiện các quy luật tìm tòi quy tắc toán học, chức năng củng cố khắc sâu kiến thức trong các khâu của hoạt động dạy học toán, chức năng giải thích mô phỏng các hiện tượng thực tiễn khai thác các ứng dụng khác nhau của toán học trong thực tế, chức năng góp phần hình thành văn hóa toán học cho học sinh;
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn toán học
    • Người hướng dẫn khoa học: GS.TS. Đào Tam, TS. Phạm Xuân Chung
    • Tác giả: Phạm Nguyễn Hồng Ngự
    • Số trang: 179
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Vinh. 2020
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.13&view=35789
    https://drive.google.com/uc?id=1NTOyrVt4nPDkwFzZtH7UV57x_di_Fbts
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Nov 19, 2020

Share This Page