Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Hoạt Động Nhận Thức Cho Học Sinh Qua Khai Thác Tình Huống Dạy Học Với Nội Dung Tích Hợp

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 19, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-19_2-24-17.png
    Tổ Chức Hoạt Động Nhận Thức Cho Học Sinh Qua Khai Thác Tình Huống Dạy Học Với Nội Dung Tích Hợp Liên Môn Trong Dạy Học Hình Học Lớp 9 Trung Học Cơ Sở
    Giáo dục phổ thông nước ta thực hiện đang từng bước chuyển từ chương trình giáo dục tiếp cận nội dung sang tiếp cận năng lực của người học, nghĩa là từ chỗ quan tâm đến việc HS học được cái gì đến chỗ quan tâm HS vận dụng được cái gì qua việc học. Chương trình giáo dục phổ thông môn toán, ban hành kèm thông tư số 32/2018/TT-BGDĐT ngày 26 tháng 12 năm 2018 của Bộ trưởng Bộ giáo dục đào tạo khẳng định: Chương trình môn Toán phải giúp HS đạt được mục tiêu: “Hình thành và phát triển năng lực toán học bao gồm các thành tố cốt lõi sau: Năng lực tư duy và lập luận toán học; năng lực mô hình hóa toán học; năng lực giải quyết vấn đề toán học; năng lực giao tiếp toán học; năng lực sử dụng công cụ, phương tiện học toán”.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: GS.TS. Đào Tam
    • Tác giả: Phạm Tấn Khải
    • Số trang: 133
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2022
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-51578.html
    https://drive.google.com/file/d/17c1w3FgIJtSVO7pMVQhnRey15gnV4-6s
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page