Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Hoạt Động Nhận Thức Cho Học Sinh Trong Dạy Học Môn Toán Lớp 10 Thpt Với Sự Hỗ Trợ

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Jun 11, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Tổ Chức Hoạt Động Nhận Thức Cho Học Sinh Trong Dạy Học Môn Toán Lớp 10 Thpt Với Sự Hỗ Trợ Của Phần Mềm Geogebra
    Luật giáo dục nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam đã quy định: "Phương pháp giáo dục phải phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động, tư duy sáng tạo của người học; bồi dưỡng năng lực tự học, lòng say mê học tập và ý chí vươn lên" (Luật giáo dục 2005, chương I, điều 4); và "Phương pháp giáo dục phổ thông phải phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động, tư duy sáng tạo của học sinh; phù hợp với đặc điểm của từng lớp học; bồi dưỡng phương pháp tự học, rèn luyện kĩ năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn; tác động đến tình cảm, đem lại niềm vui, hứng thú học tập của học sinh" (Luật giáo dục 2005, chương I, điều 24).
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp giảng dạy bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn khoa học: TS: Trịnh Thanh Hải
    • Tác giả: Nguyễn Hữu Thanh
    • Số trang: 116
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2011
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...voi-su-ho-tro-cua-phan-mem-geogebra-9277.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page