Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Hoạt Động Nhóm Trong Dạy Học Chương Chất Khí Vật Lý 10 Trung Học Phổ Thông Theo Định Hướng

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Aug 8, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-8-8_0-27-37.png
    Tổ Chức Hoạt Động Nhóm Trong Dạy Học Chương Chất Khí Vật Lý 10 Trung Học Phổ Thông Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Hợp Tác Cho Học Sinh
    Bốn trụ cột của giáo dục thế kỉ XXI do UNESCO xác định là: “học để biết, học để làm, học để tự khẳng định mình và học để chung sống”, có ý nghĩa rất quan trọng trong sự thành công của mỗi cá nhân, góp phần tạo nên sức mạnh tổng hợp cho toàn xã hội. Như vậy mục tiêu giáo dục của thế giới cho thấy rõ giáo dục không chỉ cung cấp kiến thức mà còn phải hình thành cho người học những kĩ năng, thái độ để họ có thể sống và làm việc trong xã hội khi hoàn thành giáo dục phổ thông.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Vật lý
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Văn Thạnh
    • Tác giả: Võ Thị Thắm
    • Số trang: 135
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Huế 2018
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1KAKYhUjm0H9mRx_mHPbvcV6Ip-lZ4jMC
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page