Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Hoạt Động Nhóm Với Sự Hỗ Trợ Của Sơ Đồ Tư Duy Trong Dạy Học Chương Động Học Chất Điểm Vật Lý

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Aug 7, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-8-7_1-22-30.png
    Tổ Chức Hoạt Động Nhóm Với Sự Hỗ Trợ Của Sơ Đồ Tư Duy Trong Dạy Học Chương Động Học Chất Điểm Vật Lý 10 Trung Học Phổ Thông
    Đất nước ta đang trong giai đoạn toàn cầu hóa và hội nhập quốc tế, giai đoạn mà tri thức và kỹ năng con người là yếu tố quyết định sự phát triển của xã hội.Để đáp ứng được những yêu cầu của thời đại, đòi hỏi ngành giáo dục phải “Đào tạo những con người thích ứng với nền kinh tế thị trường cạnh tranh và hợp tác, có năng lực giải quyết các vấn đề thường gặp” [1], đó là những thế hệ con người mới tích cực, chủ động, sáng tạo, năng động để thích ứng được với nền kinh tế tri thứcnền kinh tế của sự cạnh tranh về chất lượng nguồn nhân lực. Sự phát triển của đất nước gắn liền với sự phát triển của giáo dục và đào tạo
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Vật lý
    • Người hướng dẫn: TS. Huỳnh Trọng Dương
    • Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Quỳnh
    • Số trang: 103
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Huế 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1CMSh6vWOLv789UQIolEjjmRa20be7myx
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page