Luận Án Tiến Sĩ Tổ Chức Hoạt Động Sáng Tạo Của Học Sinh Trong Dạy Học Chương Các Định Luật Bảo Toàn Vật Lí 10

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Ngữ Văn' started by quanh.bv, May 6, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Tổ Chức Hoạt Động Sáng Tạo Của Học Sinh Trong Dạy Học Chương “Các Định Luật Bảo Toàn” Vật Lí 10 Trung Học Phổ Thông
    1. Góp phần làm sáng tỏ cơ sở lí luận về dạy học phát triển năng lực sáng tạo của học sinh, bằng việc làm rõ các khái niệm: Sáng tạo, tư duy sáng tạo, năng lực sáng tạo và hoạt động sáng tạo của học sinh trong dạy học vật lí ở trường phổ thông.
    2. Đề xuất 10 đặc trưng biểu hiện năng lực sáng tạo của học sinh trong dạy học vật lí ở trường THPT.
    3. Đề xuất 8 nguyên tắc tổ chức hoạt động sáng tạo của học sinh trong dạy học vật lí ở trường THPT.
    4. Tổ chức hoạt động sáng tạo của học sinh trong bài học xây dựng kiến thức mới: hoạt động xây dựng giả thuyết và hoạt động đề xuất phương án thí nghiệm kiểm tra giả thuyết; Tổ chức hoạt động sáng tạo trong vận dụng kiến thức bằng việc giải bài tập sáng tạo về vật lí trong các hình thức: Bài học bài tập vật lí, dạy học theo dự án, hoạt động ngoại khóa (trải nghiệm sáng tạo và NCKH).
    5. Xây dựng thang đo năng lực sáng tạo của học sinh trong học tập môn Vật lí ở trường THPT.
    6. Mô tả, đánh giá được thực trạng tổ chức hoạt động sáng tạo trong dạy học vật lí ở trường THPT trên địa bàn tỉnh Nghệ An.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và Phương pháp dạy học bộ môn Vật lí
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Đình Thước, PGS.TS. Hà Văn Hùng
    • Tác giả: Nguyễn Văn Phương
    • Số trang: 203
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Vinh 2017
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.13&view=28735

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page