Luận Văn Tốt Nghiệp Tổ Chức Hoạt Động Tạo Hình Cho Trẻ 5-6 Tuổi Trường Mầm Non Xuân Hòa Phúc Yên - Vĩnh Phúc

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Mầm Non' started by nhandanglv123, Oct 1, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Tổ Chức Hoạt Động Tạo Hình Cho Trẻ 5-6 Tuổi Trường Mầm Non Xuân Hòa Phúc Yên - Vĩnh Phúc Theo Quan Điểm Tích Hợp
    Quan điểm giáo dục tích hợp là một quan điểm tiến bộ đang được quan tâm nghiên cứu và áp dụng vào nhà trường ở nhiều nước trên thế giới. Ở nước ta từ thập niên 90 của thế kỉ XX trở lại đây quan điểm này mới được thực sự tập chung nghiên cứu và áp dụng. Tích hợp có nghĩa là sự hợp nhất, sự hòa nhập và kết nối. Xuất phát từ quan niệm về quá trình học tập, trong đó toàn thể các quá trình học tập góp phần hình thành ở học sinh những năng lực rõ ràng. Năng lực này là một hoạt động phức hợp đòi hỏi sự tích hợp, phối hợp các kiến thức và kĩ năng. Tích hợp trong giáo dục mầm non là một phương pháp giúp cho đứa trẻ nhận thức được các lĩnh vực như một thực thể trọn vẹn. Nó làm cho các lĩnh vực phát triển của trẻ có mối liên hệ chặt chẽ với nhau. Quan điểm này giúp trẻ tự khám phá những điều chưa biết, rèn luyện cho trẻ các phương pháp để trẻ biết các thao tác tư duy và dần dần hình thành, phát triển khả năng sáng tạo.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Giáo dục mầm non
    • Người hướng dẫn: ThS. Vũ Long Giang
    • Tác giả: Dương Mỹ Linh
    • Số trang: 55
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 2019
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-15335
    https://drive.google.com/uc?id=1qkU2Oy4LzqgSJWiAgJevNY4av9I4x6S4
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page