Luận Văn Tốt Nghiệp Tổ Chức Hoạt Động Thực Hành Cuộc Sống Cho Trẻ 3 - 6 Tuổi Theo Phương Pháp Montessori

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Mầm Non' started by nhandanglv123, Oct 2, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Tổ Chức Hoạt Động Thực Hành Cuộc Sống Cho Trẻ 3 - 6 Tuổi Theo Phương Pháp Montessori
    Giáo dục mầm non là mắt xích đầu tiên trong hệ thống giáo dục quốc dân, là một bậc học có tầm quan trọng đặc biệt trong chiến lược phát triển nguồn lực con người. Để đứa trẻ có thể trở thành cá thể độc lập, tự chủ, sống khoẻ , sống tốt và thành công trong tương lai thì ngay từ nhỏ cần được thực hành cuộc sống cho trẻ giáo dục kỹ năng sống cho trẻ - đó có thể coi là chìa khoá cho sự sống còn và phát triển con người. Xã hội hiện nay đã và đang làm thay đổi cuộc sống của con người, nhiều vấn đề phức tạp liên tục nảy sinh. Bên cạnh những tác động tích cực, còn có những tác động tiêu cực, gây nguy hại cho con người, đặc biệt là trẻ em. Nếu mỗi người trong đó có trẻ em không có những kiến thức cần thiết để biết lựa chọn những giá trị sống tích cực, không có những năng lực để ứng phó, để vượt qua những thách thức mà hành động theo cảm tính thì rất dễ gặp trở ngại, rủi ro trong cuộc sống.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Giáo dục Mầm non
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thị Hương
    • Tác giả: Bạch Thị Tố Uyên
    • Số trang: 74
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2018
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...Trung-Hoa-duoi-thoi-Minh-1368-1644-2018-14050
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page