Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Hoạt Động Thực Hành Và Trải Nghiệm Cho Học Sinh Trong Dạy Học Nội Dung Hình Học Ở Lớp 7

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by nhandanglv123, Feb 23, 2025.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2025-2-23_14-31-50.png
    Tổ Chức Hoạt Động Thực Hành Và Trải Nghiệm Cho Học Sinh Trong Dạy Học Nội Dung Hình Học Ở Lớp 7
    Yêu cầu đối với môn Toán đáp ứng đổi mới giáo dục của nước ta hiện nay: Thực hiện đổi mới căn bản toàn diện giáo dục và đào tạo, trong đó một khâu đột phá là đổi mới cách dạy, cách học và hình thức tổ chức dạy học theo hướng phát triển năng lực người học, nhằm trang bị kiến thức, kỹ năng để học sinh hiểu biết và hình thành kỹ năng hoạt động trong học tập và trong cuộc sống. Theo Quyết định 404/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ ngày 27/3/2015, Chương trình mới, sách giáo khoa mới bảo đảm tính tiếp nối, liên thông giữa các cấp học, các lớp học, giữa các môn học, chuyên đề học tập và hoạt động trải nghiệm. Trong chương trình GDPT 2018, giáo dục toán học được thực hiện ở nhiều môn trong đó toán là môn học cốt lõi nhằm hình thành và phát triển các phẩm chất chủ yếu, năng lực chung và năng lực toán học; phát triển kiến thức kỹ năng then chốt tạo cơ hội để học sinh được trải nghiệm, áp dụng toán học vào đời sống thực tiễn; tạo dựng sự kết nối giữa các ý tưởng toán học với các môn khoa học khác và giữa toán học với đời sống thực tiễn.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn toán
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Nguyễn Chiến Thắng
    • Tác giả: Trịnh Thị Tuyết
    • Số trang: 106
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Vinh 2023
    Link download
    https://thuvien.vinhuni.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=100947
    https://drive.google.com/file/d/1x1WtGC--z0-oYpdbNkp3P0-xQq28EGYn
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page