Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Hoạt Động Trải Nghiệm Cho Học Sinh Khi Dạy Học Chương Dòng Điện Trong Các Môi Trường

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Apr 25, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Tổ Chức Hoạt Động Trải Nghiệm Cho Học Sinh Khi Dạy Học Chương Dòng Điện Trong Các Môi Trường - Vật Lý 11
    Giáo dục đào tạo đóng vai trò quan trọng là chìa khóa, là động lực thúc đẩy sự phát triển của mỗi quốc gia, dân tộc. Các nước có nền kinh tế và khoa học kĩ thuật phát triển vượt bậc đều là những nước có nền giáo dục tiên tiến. Việt Nam cũng là một trong những quốc gia rất coi trọng sự phát triển của giáo dục, đã và đang củng cố xây dựng nền giáo dục thực sự vững mạnh, có chất lượng. Vì vậy, Đảng và nhà nước đã luôn quan tâm, tập trung đầu tư nhiều cho giáo dục, coi giáo dục đào tạo là quốc sách hàng đầu.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lí
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Tô Văn Bình
    • Tác giả: Hà Phúc Hậu
    • Số trang: 119
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2018
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...en-trong-cac-moi-truong”-vat-ly-11-61607.html
    https://drive.google.com/uc?id=1V0doj9Wno-dO5a-KydtvSmBukszN_SYe
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page