Luận Văn Tốt Nghiệp Tổ Chức Hoạt Động Trải Nghiệm Cho Học Sinh Lớp 4 Trong Dạy Học Toán

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by JerodSest, Sep 11, 2018.

  1. JerodSest

    JerodSest Member

    [​IMG]
    Tổ Chức Hoạt Động Trải Nghiệm Cho Học Sinh Lớp 4 Trong Dạy Học Toán
    Xã hội ngày càng phát triển kéo theo đó là tri thức của nhân loại ngày càng tăng, con người có thể dễ dàng tiếp cận với tri thức qua nhiều hình thức khác nhau. Bên cạnh đó, xu hướng giáo dục hiện nay là thay đổi từ cách tiếp cận nội dung sang tiếp cận năng lực cho người học, vì vậy, dạy học ngày nay không chỉ đơn thuần là hình thành tri thức cho học sinh mà quan trọng hơn là dạy cho các em biết cách học, cách vận dụng kiến thức vào thực tiễn, từ đó hình thành cho học sinh các năng lực, phát huy hết khả năng tư duy sáng tạo. Một trong những giải pháp giáo dục hiện đại nhằm đáp ứng yêu cầu trên và đang được nhiều quốc gia trên thế giới quan tâm thực hiện (đặc biệt là các quốc gia có nền giáo dục phát triển như: Mỹ, Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapore, Nhật Bản,..) đó chính là tổ chức các hoạt động trải nghiệm cho học sinh. Tại Việt Nam, việc tổ chức các hoạt động trải nghiệm là hoàn toàn phù hợp với nguyên lí giáo dục: “học đi đôi với hành, giáo dục kết hợp với lao động sản xuất, lí luận gắn liền với thực tiễn” mà Đảng và nhà nước đề ra.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp dạy học Toán ở Tiểu học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Lê Ngọc Sơn
    • Tác giả: Hoàng Thị Thanh Thủy
    • Số trang: 68
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2018
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...-sinh-lop-4-trong-day-hoc-mon-Toan-2018-14418
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Sep 22, 2018

Share This Page