Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Hoạt Động Trải Nghiệm Cho Học Sinh Ở Các Trường Phổ Thông Dân Tộc Bán Trú Tiểu Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by cuongmy, Oct 1, 2019.

  1. cuongmy

    cuongmy Member

    [​IMG]
    Tổ Chức Hoạt Động Trải Nghiệm Cho Học Sinh Ở Các Trường Phổ Thông Dân Tộc Bán Trú Tiểu Học Huyện Nậm Pồ, Tỉnh Điện Biên
    Bản chất của quá trình giáo dục là quá trình tổ chức cuộc sống, tổ chức hoạt động và giao lưu cho học sinh nhằm biến yêu cầu về việc thực hiện các chuẩn mực xã hội thành hành vi và thói quen phù hợp với chuẩn mực, giá trị sống hiện tại xã hội đặt ra. Do đó hoạt động giáo dục là hoạt động của người học, do người học để hoạt động giáo dục đem lại hiệu quả đích thực đòi hỏi nó phải gắn với đời sống thực tế, hoạt động giao lưu của học sinh, chính vì vậy mà thuật ngữ hoạt động trải nghiệm. Thông qua hoạt động trải nghiệm, học sinh được học qua thực tế cuộc sống, được thể hiện kiến thức, kĩ năng mình đã tích lũy được và tự mình thay đổi.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Thị Tính
    • Tác giả: Trịnh Thị Thơm
    • Số trang: 109
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2018
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...eu-hoc-huyen-nam-po-tinh-dien-bien-73886.html
    https://drive.google.com/uc?id=1KT_rV8uZPZuIihjde6-D5Rv3ro7SnmqY
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Oct 1, 2019

Share This Page