Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Hoạt Động Trải Nghiệm Cho Học Sinh Ở Các Trường Tiểu Học Thành Phố Thái Nguyên

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Feb 17, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Trong thời gian qua, hoạt động trải nghiệm là những hoạt động nằm trong kế hoạch năm học và công tác tháng của trường học. Thông qua hoạt động này, mỗi học sinh đồng thời đóng hai vai trò: vừa là người tham gia, đồng thời vừa là người sắp xếp, điều khiển các hoạt động cho bản thân mình nên các em tìm ra những điểm mạnh, điểm còn yếu của mình, từ đó lập kế hoạch hoạt động, tổ chức cuộc sống của mình. Hoạt động trải nghiệm là hoạt động có động cơ, có đối tượng để chiếm lĩnh, được tổ chức bằng các việc làm cụ thể của học sinh được thực hiện trong thực tế, dưới sự tổ chức, hướng dẫn của nhà trường phối hợp với phụ huynh và các lực lượng xã hội, thông qua hoạt động trải nghiệm người học có được kiến thức, kĩ năng, tình cảm và ý chí nhất định
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thành Kỉnh
    • Tác giả: Trần Thị Thanh Thủy
    • Số trang: 117
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2019
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...-pho-thai-nguyen-tinh-thai-nguyen-135743.html
    https://drive.google.com/uc?id=1dQaUW1eLkg0UVBqj9dgJr8hQqKPeg65N
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page