Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Hoạt Động Trải Nghiệm Cho Học Sinh Trong Dạy Học Chương Mắt Các Dụng Cụ Quang Vật Lí 11

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Aug 7, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-8-7_21-57-36.png
    Tổ Chức Hoạt Động Trải Nghiệm Cho Học Sinh Trong Dạy Học Chương Mắt Các Dụng Cụ Quang Vật Lí 11 Trung Học Phổ Thông
    Giáo dục là quốc sách hàng đầu, là nền tảng bền vững cho sự phát triển của quốc gia, nhất là trong thời kì công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước như hiện nay. Bác Hồ cũng đã khẳng định: “Vì lợi ích mười năm trồng cây, Vì lợi ích trăm năm trồng người”. Với vai trò quan trọng như vậy, nhiệm vụ của ngành Giáo dục là phải tạo ra một thế hệ người có những phẩm chất và năng lực cần thiết, thích ứng được với nền kinh tế thị trường và hội nhập quốc tế, đáp ứng được yêu cầu của sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Muốn vậy, ngành Giáo dục nước ta cần phải đổi mới cả về phương pháp lẫn phương tiện dạy học.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Vật lý
    • Người hướng dẫn: TS. Quách Nguyễn Bảo Nguyên
    • Tác giả: Trần Phong Thu
    • Số trang: 85
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Huế 2018
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1Au9PCEXb9VXG6NChyYiwbAjgfTF8m3XE
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page