Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Hoạt Động Trải Nghiệm Cho Học Sinh Trong Dạy Học Địa Lí Lớp 11 Theo Định Hướng Phát Triển

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Địa Lý' started by quanh.bv, Apr 7, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Tổ Chức Hoạt Động Trải Nghiệm Cho Học Sinh Trong Dạy Học Địa Lí Lớp 11 Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực
    Công cuộc đổi mới toàn diện nền kinh tế - xã hội của nước ta đã và đang đạt được nhiều thành tựu quan trọng được thế giới ghi nhận. Sau hơn 30 năm đổi mới vị thế của Việt Nam trên trường quốc tế có bước tiến vượt bậc. Kết quả đáng tự hào này có sự góp phần quan trọng của những thành công trong đổi mới căn bản và toàn diện của ngành Giáo dục nước nhà. Một trong các mục tiêu cải cách giáo dục quan trọng của nước ta hiện nay là chuyển mạnh từ giáo dục truyền thụ kiến thức sang giáo dục phát triển năng lực người học để những con người mới ngày càng đáp ứng được yêu cầu và nhiệm vụ của công cuộc đổi mới trong giai đoạn cách mạng công nghiệp 4.0.
    • Luận văn thạc sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Địa Lí
    • Hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Phương Liên
    • Tác giả: Ngô Thu Hương
    • Số trang: 108
    • Kiểu File: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại Học Thái Nguyên 2019
    Link download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...eo-dinh-huong-phat-trien-nang-luc-146370.html
    https://drive.google.com/uc?id=1L0NKrVp4LX64YhXObVMhV5htFWDrk57s
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page