Luận Văn Tốt Nghiệp Tổ Chức Hoạt Động Trải Nghiệm Cho Học Sinh Trong Dạy Học Đọc Hiểu Chùm Ca Dao Hài Hước Ở Trường Thpt

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Sep 27, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Tổ Chức Hoạt Động Trải Nghiệm Cho Học Sinh Trong Dạy Học Đọc Hiểu Chùm Ca Dao Hài Hước Ở Trường Thpt
    Đổi mới phương pháp dạy học hiện nay đang trở thành nhu cầu cấp thiết và có ý nghĩa chiến lược trong quá trình dạy học. Đặc biệt là trong bộ môn văn học, một môn học có vị trí cơ bản trong nhà trường. Trong việc đổi mới phương pháp dạy học văn nói chung và trong dạy học văn ở trường THPT nói riêng, người giáo viên cần áp dụng nhiều phương pháp mới trong giảng dạy nhằm tạo hứng thú, kích thích tính tích cực, sáng tạo và nâng cao khả năng tiếp thu của người học. Xuất phát từ nhu cầu trên, nghị quyết số 29NQ/TW về đổi mới căn bản toàn diện giáo dục và đào tạo đã chỉ rõ mục tiêu đó là cần tổ chức các hoạt động giáo dục theo hướng tăng cường sự trải nghiệm, nhằm phát huy tính sáng tạo cho học sinh, tạo ra các môi trường khác nhau để học sinh được trải nghiệm nhiều nhất, đồng thời là sự khởi nguồn sáng tạo, biến những ý tưởng sáng tạo của học sinh thành hiện thực để các em thể hiện hết khả năng sáng tạo của mình.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp dạy học Ngữ văn
    • Người hướng dẫn khoa học: ThS. Nguyễn Thị Mai Hương
    • Tác giả: Trần Thị Thu
    • Số trang: 66
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2018
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...chum-Ca-dao-hai-huoc-o-truong-THPT-2018-14270
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page