Luận Văn Tốt Nghiệp Tổ Chức Hoạt Động Trải Nghiệm Cho Học Sinh Trong Dạy Học Đọc Hiểu Văn Bản Kịch Hồn Trương Ba

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Sep 26, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Tổ Chức Hoạt Động Trải Nghiệm Cho Học Sinh Trong Dạy Học Đọc Hiểu Văn Bản Kịch Hồn Trương Ba, Da Hàng Thịt Của Lưu Quang Vũ Ở Trường Thpt
    Giáo dục nước ta hiện nay đang có bước chuyển mình nhanh chóng từ chương trình đọc hiểu nội dung văn bản sang chương trình đọc hiểu hình thành năng lực cho người học. Để đáp ứng được nhu cầu đổi mới giáo dục hiện nay đòi hỏi phương pháp giáo dục cần có sự thay đổi tức là chuyển từ phương pháp dạy học theo lối truyền thụ một chiều ở truyền thống sang phương pháp dạy học chú ý đến việc phát huy tính chủ động, tích cực của học sinh. Dạy học theo phương pháp đổi mới yêu cầu lấy học sinh làm trung tâm của hoạt động dạy và học thay vào đó giáo viên là người hướng dẫn, nhận xét và góp ý cho các hoạt động của học sinh. Một trong những phương pháp mới được nhiều giáo viên áp dụng vào các tiết dạy và thu được nhiều phản hồi tích cực không chỉ đến từ phía học sinh mà còn đến từ phía đông đảo đồng nghiệp trong ngành đó là phương pháp dạy học theo hình thức trải nghiệm sáng tạo. Học thông qua trải nghiệm là một phương pháp dạy học tích cực, thích hợp cho mọi môn học mà đặc biệt là bộ môn Ngữ văn nhằm phát triển cho học sinh những năng lực đặc thù của môn học.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp dạy học Ngữ văn
    • Người hướng dẫn khoa học: ThS. Nguyễn Thị Mai Hương
    • Tác giả: Mai Thị Trang
    • Số trang: 69
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2018
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...hit-cua-Luu-Quang-Vu-o-truong-THPT-2018-14269
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page