Luận Văn Tốt Nghiệp Tổ Chức Hoạt Động Trải Nghiệm Cho Học Sinh Trong Dạy Học Đọc Hiểu Văn Bản Truyện An Dương Vương

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Sep 27, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Tổ Chức Hoạt Động Trải Nghiệm Cho Học Sinh Trong Dạy Học Đọc Hiểu Văn Bản Truyện An Dương Vương Và Mị Châu - Trọng Thủy Ở Trường Thpt
    Môn Ngữ văn là môn khoa học cơ bản trong nhà trường THCS và THPT. Đây là môn học không chỉ cung cấp cho học sinh kiến thức về từ vựng, ngữ pháp tiếng Việt mà còn giúp các em sử dụng kiến thức vào các trải nghiệm đời sống một cách hiệu quả, các em sẽ có đời sống tinh thần phong phú và giàu có hơn qua vệc tiếp nhận các tác phẩm văn chương. Thực tế, việc dạy học môn Ngữ văn hiện nay ở nhà trường còn nhiều hạn chế, sự vận dụng, ứng dụng môn học vào thực tế là chưa có hoặc rất ít hay nói cách khác đi trải nghiệm sáng tạo ở môn học chưa thực sự được áp dụng và phát huy. Điều này phần nào làm mất đi ý nghĩa của môn học với học sinh, gây ra sự nhàm chán, sáo rỗng của môn học. Nghị quyết số 29-NQ/TW ngày 04/11/2013 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI) về “Đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa” đã chỉ ra những hạn chế, yếu kém trong giáo dục của nước ta hiện nay.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp dạy học Ngữ văn
    • Người hướng dẫn khoa học: ThS. Nguyễn Thị Mai Hương
    • Tác giả: Dương Thị Linh
    • Số trang: 66
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2018
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...a-Mi-Chau-Trong-Thuy-o-truong-THPT-2018-14268
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page