Luận Văn Tốt Nghiệp Tổ Chức Hoạt Động Trải Nghiệm Cho Học Sinh Trong Dạy Học Đọc Hiểu Văn Bản Vợ Nhặt (Ngữ Văn 12)

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Sep 24, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Tổ Chức Hoạt Động Trải Nghiệm Cho Học Sinh Trong Dạy Học Đọc Hiểu Văn Bản Vợ Nhặt (Ngữ Văn 12) Theo Hướng Phát Triển Năng Lực
    Ngữ văn được xem như là một bộ môn chính đóng vai trò quan trọng trong nhà trường phổ thông. Bác Hồ đã từng nói: “Người có tài mà không có đức là kẻ bỏ đi; người có đức mà không có tài làm việc gì cũng khó”. Từ bao đời nay, đạo đức, cách sống luôn được nhân dân ta đề cao, coi trọng. Trong nền giáo dục Việt Nam, ngữ văn giữ vị trí then chốt để rèn luyện con người có lối sống lành mạnh. Vì thế mà môn học này là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên thực trạng hiện nay trong nhà trường phổ thông một số học sinh hay thậm chí cả giáo viên lại xem nhẹ môn học này. Có những giáo viên cho học sinh của mình sử dụng một cách lạm dụng văn mẫu dẫn tới việc có nhiều bài văn giống nhau. Điều này đã vô tình làm mất đi sự tư duy sáng tạo của học sinh. Do đó học sinh trở nên lạnh nhạt trước các văn bản văn học nói chung và các văn bản truyện ngắn hiện thực nói riêng. Dẫn tới tình trạng học đối phó, làm bài tập chống đối mà không hề hiểu bản chất của văn bản văn học.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp dạy học Ngữ văn
    • Người hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Mai Hương
    • Tác giả: Mạc Thị Yến
    • Số trang: 95
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 2019
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-15201
    https://drive.google.com/uc?id=1NkR4LGbLk4dHMOeMLuUfPOamaatMbScH
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page