Luận Án Tiến Sĩ Tổ Chức Hoạt Động Trải Nghiệm Cho Học Sinh Trong Dạy Học Lịch Sử Việt Nam Ở Trường Trung Học Cơ Sở

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Lịch Sử' started by oniison12312, Nov 13, 2019.

  1. oniison12312

    oniison12312 Member

    [​IMG]
    Bước sang thế kỉ XXI, thế giới chứng kiến những biến đổi sâu sắc về mọi mặt của nhân loại. Cuộc cách mạng công nghệ 4.0 ra đời, kinh tế tri thức phát triển mạnh đem lại nhiều cơ hội, đồng thời cũng đặt ra không ít thách thức đối với mỗi quốc gia, nhất là những quốc gia đang phát triển và chậm phát triển. Trong bối cảnh đó, giáo dục Việt Nam đã không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực theo hướng chú trọng phát triển các phẩm chất, năng lực và hứng thú của người học, giúp người học có khả năng vận dụng kiến thức vào giải quyết các vấn đề của thực tiễn.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và Phương pháp dạy học bộ môn Lịch sử
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Văn Ninh, TS. Nguyễn Xuân Trường
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Thúy
    • Số trang: 240
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2019
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=34036
    https://drive.google.com/uc?id=1PLdkF7bAyqWZPJw8I6SkGoRy55b6Vs39
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Nov 14, 2019

Share This Page