Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Hoạt Động Trải Nghiệm Cho Học Sinh Trong Dạy Học Truyện Việt Nam Sau 1975

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Ngữ Văn' started by nhandanglv123, May 16, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Tổ Chức Hoạt Động Trải Nghiệm Cho Học Sinh Trong Dạy Học Truyện Việt Nam Sau 1975 Ở Trường Trung Học Phổ Thông
    Luận văn đã xác định được những tiền đề cơ sở lí luận của việc tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học truyện Việt Nam sau 1975 cho HS THPT. Đã khảo sát và đưa ra được những đánh giá ban đầu về thực trạng tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học truyện Việt Nam sau 1975 ở một số trường THPT tại Chương Mỹ - Hà Nội. Đã đề xuất được một số nguyên tắc, quy trình và các biện pháp tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh trong dạy học truyện Việt Nam sau 1975 ở trường trung học phổ thông.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn ngữ văn
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Bùi Minh Đức
    • Tác giả: Trương Thị Hạnh
    • Số trang: 125
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2020
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/86701
    https://drive.google.com/uc?id=1JEewqaxnZi7Lz2xdcCG0Ak-V3qING9VY
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page