Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Hoạt Động Trải Nghiệm Cho Học Sinh Trung Học Phổ Thông Trong Dạy Học Chuyên Đề Công Nghệ

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Sinh Học' started by bebebe123, Sep 5, 2019.

  1. bebebe123

    bebebe123 Member

    [​IMG]
    Tổ Chức Hoạt Động Trải Nghiệm Cho Học Sinh Trung Học Phổ Thông Trong Dạy Học Chuyên Đề Công Nghệ Vi Sinh Vật Trong Xử Lí Ô Nhiễm Môi Trường
    Học tập trải nghiệm là một lý thuyết học tập được thế giới rất coi trọng bởi nó đề cao việc hình thành năng lực của con người thông qua những trải nghiệm thực tiễn. Qua học trải nghiệm, người học được tham gia độc lập hoặc tham gia vào tất cả các khía cạnh của việc thiết kế nội dung, lập kế hoạch hoạt động, tổ chức và đánh giá, từ đó HS có kiến thức, phát triển kỹ năng và phẩm chất, đồng thời, HS biết phản ánh và phân tích những tiến bộ trải nghiệm của bản thân. Kolb (1984) đã nhấn mạnh trải nghiệm đóng vai trò trung tâm trong tiến trình học tập: “Học tập là tiến trình trong đó kiến thức được tạo ra thông qua việc trải nghiệm”
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Sinh học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thị Hằng
    • Tác giả: Bùi Thế Công
    • Số trang: 103
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2019
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...at-trong-xu-li-o-nhiem-moi-truong-104694.html
    https://drive.google.com/uc?id=18E7tDtpjpB-WpPyAGLkWj4SbSW-b4t6j
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Sep 5, 2019

Share This Page