Luận Án Tiến Sĩ Tổ Chức Hoạt Động Trải Nghiệm Cho Sinh Viên Ngành Giáo Dục Tiểu Học Trong Dạy Học Các Học Phần

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Jan 13, 2025.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-1-13_21-51-26.png
    Tổ Chức Hoạt Động Trải Nghiệm Cho Sinh Viên Ngành Giáo Dục Tiểu Học Trong Dạy Học Các Học Phần Về Phương Pháp Dạy Học Toán
    Tổ chức Hoạt động trải nghiệm cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học trong các học phần về Phương pháp dạy học Toán được hiểu là quá trình người giảng viên thiết kế, thực hiện và đánh giá những Hoạt động trải nghiệm cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học trong khi dạy các học phần về Phương pháp dạy học Toán, tạo cơ hội cho sinh viên tiếp xúc với thực tiễn dạy học toán ở trường tiểu học. Các hoạt động trải nghiệm này hướng đến việc hình thành các tri thức về Phương pháp dạy học Toán ở tiểu học, rèn luyện các kĩ năng dạy học toán cần thiết ở tiểu học cũng như bồi dưỡng phẩm chất của người giáo viên dạy toán. Ba yếu tố này hợp lại, giúp hình thành và phát triển năng lực nghề nghiệp cho sinh viên.
    • Luận án tiến sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn toán
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Chu Cẩm Thơ và PGS.TS Phạm Hoàng Hà
    • Tác giả: Nguyễn Thủy Chung
    • Số trang: 178
    • File DOC + File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2024
    Link Download
    https://luanvan.moet.gov.vn/?page=1.2&view=43537
    https://drive.google.com/file/d/1TBpgsugaPQrw2H_r8qkAeykv2Xdk78UA
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page