Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Hoạt Động Trải Nghiệm Chủ Đề Sự Nở Vì Nhiệt Trong Dạy Học Vật Lí Lớp 6

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by nhandanglv123, May 16, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Tổ Chức Hoạt Động Trải Nghiệm Chủ Đề Sự Nở Vì Nhiệt Trong Dạy Học Vật Lí Lớp 6 Nhằm Phát Triển Năng Lực Hợp Tác Của Học Sinh
    Ngành giáo dục nước ta đang dần chú trọng đến việc dạy học phát triển năng lực người học. Trong nghị quyết số 29, Hội nghị Trung ương 8, Khóa XI, Đảng và Nhà nước đã xác định mục tiêu tổng quát của đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục: “Giáo dục con người Việt Nam phát triển toàn diện và phát huy tốt nhất tiềm năng, khả năng sáng tạo của mỗi cá nhân, yêu gia đình, yêu Tổ quốc, yêu đồng bào, sống tốt và làm việc hiệu quả ” để phấn đấu đến năm 2030 đưa nước ta trở thành nước có nền giáo dục tiên tiến trong khu vực. Để thực hiện được mục tiêu chuyển từ dạy học tiếp cận nội dung sang tiếp cận năng lực người học, nhất định phải chuyển từ phương pháp dạy học truyền thống theo lối “truyền thụ một chiều -lấy người dạy làm trung tâm” sang dạy cách tư duy, cách vận dụng kiến thức, rèn luyện kĩ năng.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Vật lý
    • Người hướng dẫn: TS. Dương Xuân Quý
    • Tác giả: Ngô Thị Hường
    • Số trang: 92
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2020
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/86718
    https://drive.google.com/uc?id=1YwXfNfFIRGhs5Z35p8UcMOWNagdZxT85
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page