Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Hoạt Động Trải Nghiệm Chủ Đề Xe Đạp Trong Dạy Học Chương Cơ Học - Vật Lí 8

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Apr 29, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-29_12-46-54.png
    Giáo dục phổ thông nước ta đang thực hiện bước chuyển từ tiếp cận nội dung sang tiếp cận năng lực của người học. Để thực hiện được điều đó, nhất định phải chuyển từ phương pháp dạy học “truyền thụ một chiều” sang dạy cách học, cách vận dụng kiến thức, rèn luyện kỹ năng, hình thành năng lực và phẩm chất của người học. Một trong những cách học phát huy được vai trò chủ động, tích cực, sáng tạo của học sinh là học qua trải nghiệm. Chương trình GDPT mới coi trọng và tăng cường HĐTN là một đổi mới căn bản của giáo dục. Học thông qua trải nghiệm là một quan điểm dạy học tích cực, thích hợp cho mọi môn học đặc biệt là môn Vật lí nhằm phát triển cho HS những năng lực đặc thù của môn học
    • Luận văn thạc sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Vật lí
    • Người hướng dẫn: TS. Dương Xuân Quý
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Nhiên
    • Số trang: 102
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng 2020
    Link Download
    http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57383
    https://drive.google.com/file/d/1TMWMXS6PFqB24NgNyDhTI-ilvqZBtFdQ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page