Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Hoạt Động Trải Nghiệm Để Phát Triển Năng Lực Viết Văn Miêu Tả Cho Học Sinh Lớp 5 Ở Huyện

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, Apr 30, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-30_17-36-53.png
    Tổ Chức Hoạt Động Trải Nghiệm Để Phát Triển Năng Lực Viết Văn Miêu Tả Cho Học Sinh Lớp 5 Ở Huyện Hồng Ngự, Tỉnh Đồng Tháp
    Ngay từ bậc Tiểu học, môn Tiếng Việt đã được xem là một trong những môn học có vai trò quan trọng đặc biệt. Môn Tiếng Việt trong chương trình Tiểu học có nhiệm vụ phát triển năng lực hoạt động ngôn ngữ cho HS. Năng lực hoạt động ngôn ngữ được thể hiện trong 4 dạng hoạt động, tương ứng với bốn kĩ năng: nghe, nói, đọc, viết. Từ đó, các em có thể học tập và giao tiếp trong môi trường học tập lứa tuổi, giúp HS có cơ sở để tiếp thu kiến thức ở lớp trên. Trong môn Tiếng Việt có nhiều phân môn: Học vần, Tập viết, Chính tả, Tập đọc, Luyện từ và câu, TLV.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: TS. Huỳnh Kim Tường Vi
    • Tác giả: Nguyễn Thị Sở Vân
    • Số trang: 134
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2020
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-48197.html
    https://drive.google.com/file/d/1oIPPujjzZPe9iaIYQxc1wX8pLQ1MG5C3
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page