Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Hoạt Động Trải Nghiệm Môn Địa Lí Lớp 12 Trung Học Phổ Thông Cho Học Sinh Ở Tỉnh Quảng Ninh

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Địa Lý' started by quanh.bv, Apr 6, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Việt Nam đang tiến hành công cuộc Công nghiệp hóa hiện đại hóa đất nước và quá trình này diễn ra với tốc độ nhanh hay chậm, hiệu quả cao hay thấp là do tác động của nhiều yếu tố, trong đó, chủ yếu tùy thuộc vào năng lực của con người. Vì vậy, phát triển nguồn nhân lực được xem là một yếu tố có tính chiến lược, then chốt nhất cho phát triển Kinh tế - xã hội nói chung và Công nghiệp hóa, Hiện đại hóa nói riêng. Để đáp ứng được những yêu cầu đòi hỏi của đất nước, ngành Giáo dục luôn luôn phải đi đầu, nỗ lực đổi mới cho phù hợp với xu thế phát triển.
    • Luận văn thạc sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Địa Lí
    • Hướng dẫn: PGS. TS Đỗ Vũ Sơn
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Vy
    • Số trang: 128
    • Kiểu File: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại Học Thái Nguyên 2019
    Link download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...ng-cho-hoc-sinh-o-tinh-quang-ninh-146565.html
    https://drive.google.com/uc?id=18Xo8s3kYQF8JDHKHh6Tpu6ERCgJA9rVp
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page