Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Hoạt Động Trải Nghiệm Ngoài Giờ Lên Lớp Trong Dạy Học Môn Toán Ở Trường Trung Học Phổ Thông

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, May 6, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Ở Việt Nam, trong chương trình giáo dục phổ thông hiện hành bao gồm các môn học và các hoạt động giáo dục (theo nghĩa hẹp, được dùng để chỉ các hoạt động giáo dục được tổ chức ngoài giờ dạy các môn học và được sử dụng cùng với khái niệm hoạt động dạy học các môn học). Như vậy hoạt động giáo dục (theo nghĩa rộng) bao gồm hoạt động dạy học và hoạt động giáo dục (theo nghĩa hẹp). Lí thuyết hoạt động được khởi xướng và phát triển từ các nhà tâm lí học của Liên Xô (cũ) vào những năm 30 – 70 của thế kỉ XX, đó là L.X.Vưgôtxki và A.N.Lêônchiev…những công trình này đã chỉ rõ năng lực được hình thành và phát triển trong hoạt động và bằng hoạt động
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn toán học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Đào Thái Lai
    • Tác giả: Bùi Ngọc Trang
    • Số trang: 89
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2017
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...-toan-o-truong-trung-hoc-pho-thong-61181.html
    https://drive.google.com/uc?id=1mrn9ml2FOP3TkQTHHft_-DkmlJLM9rin
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page