Luận Văn Tốt Nghiệp Tổ Chức Hoạt Động Trải Nghiệm Nhằm Phát Triển Năng Lực Hợp Tác Trong Môn Toán Cho Học Sinh Lớp 4

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Sep 24, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Tổ Chức Hoạt Động Trải Nghiệm Nhằm Phát Triển Năng Lực Hợp Tác Trong Môn Toán Cho Học Sinh Lớp 4
    Mục tiêu của nền giáo dục nước ta được xác định rất rõ trong bộ luật giáo dục. Tại điều 2 Luật giáo dục 2005 đã nêu “Mục tiêu giáo dục là đào tạo con người Việt Nam phát triển toàn diện, có đạo đức, trí thức, sức khỏe, thẩm mỹ và nghề nghiệp, trung thành với lý tưởng dân tộc và chủ nghĩa xã hội, hình thành và bồi dưỡng nhân cách, phẩm chất và năng lực của công dân, đáp ứng yêu cầu của sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”. Trong quá trình giáo dục, ngoài việc hoàn thiện cho học sinh những tri thức đã học ở trên lớp còn giúp các em hình thành những thái độ đúng đắn, các kĩ năng hoạt động và ứng xử trong các mối quan hệ xã hội về chính trị, đạo đức, pháp luật... Thông qua đó, hình thành cho học sinh các năng lực, phát huy hết khả năng tư duy sáng tạo. Một trong những giải pháp giáo dục hiện đại giúp định hướng tối đa năng lực người học là tổ chức các hoạt động trải nghiệm sáng tạo. Trong dạy học Toán việc tổ chức các hoạt động trải nghiệm sẽ tạo cơ hội cho học sinh được chủ động tham gia vào tất cả các khâu của quá trình hoạt động từ việc huy động được những tri thức cũ, kiến thức cá nhân có liên quan đến tình huống học tập đặt ra.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp dạy học Toán
    • Người hướng dẫn khoa học: ThS. Lê Thu Phương
    • Tác giả: Doãn Thị Hải Linh
    • Số trang: 57
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2018
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...-trong-mon-Toan-cho-hoc-sinh-lop-4-2018-14339
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page