Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Hoạt Động Trải Nghiệm Phần Cơ Học - Vật Lí 10 Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Apr 3, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Trước yêu cầu cấp thiết về một nguồn nhân lực chất lượng cao để phục vụ đất nước trong quá trình phát triển và hội nhập quốc tế, đòi hỏi giáo dục phải đổi mới một cách toàn diện, cả về nội dung chương trình, phương pháp dạy học (PPDH) và hình thức tổ chức học tập, hướng tới mục tiêu định hướng phát triển năng lực (PTNL) người học một các toàn diện nhất. Điều này đã được Quốc hội nước ta khẳng định qua Nghị quyết số 29 hội nghị TW 8 khóa XI về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục - đào tạo và Nghị quyết 88/2014/QH13 về đổi mới chương trình, sách giáo khoa phổ thông
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lí
    • Hướng dẫn: PGS. TS Nguyễn Thị Hồng Việt
    • Tác giả: Phương Mai
    • Số trang: 102
    • Kiểu File: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại Học Thái Nguyên 2019
    Link download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...eo-dinh-huong-phat-trien-nang-luc-156786.html
    https://drive.google.com/uc?id=18En8VvH24feWoMBYNisNkthTxpvm13UP
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page