Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Hoạt Động Trải Nghiệm Qua Di Tích Trong Dạy Học Lịch Sử Địa Phương Ở Trường Trung Học

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Lịch Sử' started by quanh.bv, Jul 31, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-7-31_15-28-2.png
    Tổ Chức Hoạt Động Trải Nghiệm Qua Di Tích Trong Dạy Học Lịch Sử Địa Phương Ở Trường Trung Học Phổ Thông Tỉnh Đồng Nai (Từ 1954 Đến 1975)
    Trong chương trình môn lịch sử ở trường THPT, giáo dục lịch sử địa phương là một phần quan trọng của chương trình ở cả ba khối lớp, rất phong phú về nội dung, đa dạng về thể loại. Vì thế với thời lượng trên lớp người giáo viên khó có thể nói hết nội dung, hiện thực của lịch sử địa phương. Hoạt động trải nghiệm chương trình bộ môn lịch sử gắn với lịch sử địa phương nhằm nâng cao hiểu biết chân thực về các sự kiện của lịch sử, hình thành kỹ năng giao tiếp, kỹ năng tham gia và tổ chức hoạt động tập thể cho học sinh.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Lịch sử
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Đức Cương
    • Tác giả: Vũ Ngọc Cường
    • Số trang: 140
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Huế 2019
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1baqKXkZ_BFq45PZj-RrriW7FiaX0n775
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page