Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Hoạt Động Trải Nghiệm Sáng Tạo Cho Học Sinh Khi Dạy Chương Cân Bằng Và Chuyển Động

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Apr 16, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Tổ Chức Hoạt Động Trải Nghiệm Sáng Tạo Cho Học Sinh Khi Dạy Chương Cân Bằng Và Chuyển Động Của Vật Rắn, Sách Giáo Khoa Vật Lí 10
    Đất nước ta đang bước vào thời kỳ công nghiệp hóa - hiện đại hóa, thời kỳ của sự bùng nổ tri thức và khoa học công nghệ. Nhân tố quyết định thắng lợi của công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế là con người, và để nguồn nhân lực Việt Nam được phát triển về cả số lượng và chất lượng trên cơ sở mặt bằng dân trí cao thì cần phải được bắt đầu từ giáo dục phổ thông. Tại hội nghị TW 8 khóa XI, ngày 04/ 11/ 2013, Ban chấp hành TW Đảng đã ban hành nghị quyết số 29- Nghị quyết TW về việc Đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu Công nghiệp hóa, Hiện đại hóa trong nền kinh tế thị trường theo định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lí
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Tô Văn Bình
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thuyết
    • Số trang: 119
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2018
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...a-vat-ran-sach-giao-khoa-vat-li-10-62060.html
    https://drive.google.com/uc?id=1gx9nqXJJsCiypeDrsdH1XL5mSYesJ4AQ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page