Luận Văn Tốt Nghiệp Tổ Chức Hoạt Động Trải Nghiệm Sáng Tạo Cho Học Sinh Trong Dạy Học Bài Tính Chuẩn Xác, Hấp Dẫn

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Sep 27, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Tổ Chức Hoạt Động Trải Nghiệm Sáng Tạo Cho Học Sinh Trong Dạy Học Bài Tính Chuẩn Xác, Hấp Dẫn Của Văn Bản Thuyết Minh (Ngữ Văn 10)
    Trong giai đoạn hiện nay, đổi mới giáo dục đang là vấn đề bức thiết đặt lên hàng đầu và được cả xã hội quan tâm. Nghị quyết số 29-NQ/TW về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo đã chỉ ra: “Chuyển mạnh quá trình giáo dục từ chủ yếu trang bị kiến thức sang phát triển toàn diện năng lực và phẩm chất người học”. Để đáp ứng được yêu cầu cấp thiết ấy vấn đề đặt ra là phải chuyển đổi phương pháp dạy học từ lối áp đặt, đọc chép, truyền thụ một chiều sang dạy học sinh (HS) cách học, cách vận dụng kiến thức, kĩ năng, qua đó hình thành năng lực phẩm chất cần thiết cho chủ thể học tập. Cùng nằm trong quỹ đạo đó môn Ngữ văn trong trường THPT cũng đã và đang từng bước chuyển đổi cách thức và mục đích dạy học. Ngữ văn là một môn học quan trọng trong nhà trường phổ thông. Việc dạy học Ngữ văn nhằm mục đích cung cấp cho HS kiến thức văn học, kĩ năng sử dụng tiếng mẹ đẻ và bồi dưỡng tình cảm thẩm mĩ cho HS.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp dạy học Ngữ văn
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Phạm Kiều Anh
    • Tác giả: Kiều Thùy Linh
    • Số trang: 55
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2018
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...cua-van-ban-thuyet-minh-ngu-van-10-2018-14264
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page