Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Hoạt Động Trải Nghiệm Sáng Tạo Cho Học Sinh Trong Dạy Học Địa Lí Địa Phương Lớp 12 THPT

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Địa Lý' started by quanh.bv, Jul 4, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Active Member

    [​IMG]
    Tổ Chức Hoạt Động Trải Nghiệm Sáng Tạo Cho Học Sinh Trong Dạy Học Địa Lí Địa Phương Lớp 12 THPT Tỉnh Vĩnh Phúc
    Quá trình toàn cầu hóa đang diễn ra mạnh mẽ, làm thay đổi tất cả các lĩnh vực, trong đó đặc biệt là khoa học và công nghệ, giáo dục và đào tạo…dẫn đến sự chuyển biến nhanh chóng về cơ cấu và chất lượng nguồn nhân lực của nhiều quốc gia. Điều này đòi hỏi giáo dục và đào tạo phải có những thay đổi một cách căn bản, toàn diện từ triết lí, mục tiêu đến nội dung, phương pháp và hình thức tổ chức dạy – học…nhằm phát triển cho người học hệ thống năng lực cần thiết để có thể tham gia hiệu quả vào thị trường lao động trong nước và quốc tế. Vì vậy, phát triển chương trình giáo dục phổ thông dựa trên tiếp cận năng lực là một lựa chọn tất yếu khách quan và phù hợp với yêu cầu phát triển của xã hội
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Địa Lí
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Trần Viết Khanh
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thu Trang
    • Số trang: 128
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2017
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...-phuong-lop-12-thpt-tinh-vinh-phuc-57846.html
    https://drive.google.com/uc?id=1sOn4d-Q56W6JGz2WWGyG4JzIOJ0XRKm8
     

Share This Page