Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Hoạt Động Trải Nghiệm Sáng Tạo Chủ Đề Sử Dụng Năng Lượng Tiết Kiệm Nhằm Bồi Dưỡng Năng Lực

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Apr 29, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-29_12-43-40.png
    Tổ Chức Hoạt Động Trải Nghiệm Sáng Tạo Chủ Đề Sử Dụng Năng Lượng Tiết Kiệm Nhằm Bồi Dưỡng Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Thực Tiễn Cho Học Sinh Lớp 9 THCS
    Để thực hiện đổi mới căn bản toàn diện giáo dục và đào tạo Việt Nam theo Nghị quyết số 29, trong thời gian qua Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) đã có nhiều chương trình hành động, dự án và đề án đổi mới giáo dục. Đề án đổi mới chương trình và sách giáo khoa giáo dục phổ thông của Bộ GD&ĐT sau 2015 đã nêu: “Hoạt động trải nghiệm sáng tạo (HĐ TNST) bản chất là những hoạt động giáo dục (HĐGD) nhằm hình thành và phát triển phẩm chất nhân cách, các năng lực tâm lý – xã hội hiện đại; giúp học sinh tích luỹ kinh nghiệm riêng cũng như phát huy tiềm năng sáng tạo của cá nhân mình, làm tiền đề cho mỗi cá nhân tạo dựng được sự nghiệp và cuộc sống hạnh phúc sau này”.[1] HĐ TNST là một môn học tích hợp trong chương trình giáo dục phổ thông mới.
    • Luận văn thạc sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Vật lí
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Văn Giang
    • Tác giả: Nguyễn Thị Cẩm Giang
    • Số trang: 112
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng 2020
    Link Download
    http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57377
    https://drive.google.com/file/d/141uFKgJwt71FOKGb639w4qgCtobEeDig
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page