Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Hoạt Động Trải Nghiệm Sáng Tạo Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Học Sinh Ở Các Trường

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Apr 18, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Tổ Chức Hoạt Động Trải Nghiệm Sáng Tạo Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Học Sinh Ở Các Trường THCS Huyện Lục Ngạn, Tỉnh Bắc Giang
    Sự chuyển biến mạnh mẽ của nền KT-XH cùng với quá trình hội nhập sâu rộng vào quá trình toàn cầu hoá của nước ta đã đặt ra nhiệm vụ cho ngành GD&ĐT nước nhà phải đào tạo ra nguồn nhân lực có chất lượng cao, có đầy đủ phẩm chất và năng lực phục vụ cho sự nghiệp CNH - HĐH đất nước. Đảng và Nhà nước ta hết sức coi trọng vai trò của giáo dục và đào tạo, cùng với Khoa học - Công nghệ, Giáo dục và Đào tạo được coi là quốc sách hàng đầu, là động lực cho sự phát triển của xã hội. Vì vậy, sự nghiệp giáo dục đào tạo luôn được sự quan tâm và đầu tư rất lớn của Đảng, Nhà nước và xã hội.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Khắc Bình
    • Tác giả: Phạm Hữu Vang
    • Số trang: 118
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2016
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...thcs-huyen-luc-ngan-tinh-bac-giang-55018.html
    https://drive.google.com/uc?id=1gZ5-eS0u1bTGoWbJ1uc-lv4ZDU15a4MO
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page