Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Hoạt Động Trải Nghiệm Sáng Tạo Trong Dạy Học Chủ Đề Mắt - Vật Lí 11 Theo Định Hướng Giáo Dục

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Apr 29, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-29_12-25-43.png
    Tổ Chức Hoạt Động Trải Nghiệm Sáng Tạo Trong Dạy Học Chủ Đề Mắt - Vật Lí 11 Theo Định Hướng Giáo Dục STEM
    Đất nước ta đang bước vào thời kỳ công nghiệp hóa – hiện đại hóa, thời kỳ bùng nổ tri thức và khoa học công nghệ. Giáo dục phổ thông nước ta đang thực hiện bước tiếp cận nội dung sang tiếp cận năng lực của người học. Để thực hiện điều đó nhất định phải chuyển từ phương pháp dạy học theo “ lối truyền thụ một chiều” sang cách học, cách vận dụng kiến thức, rèn luyện kỹ năng hình thành năng lực và phẩm chất người học, đồng thời phải chuyển cách đánh giá kết quả giáo dục từ nặng về kiểm tra trí nhớ sang kiểm tra, đánh giá năng lực vận dụng kiến thức giải quyết vấn đề, coi trọng kiểm tra đánh giá kết quả học tập với kiểm tra đánh giá trong quá trình học tập để có tác động kịp thời nhằm nâng cao chất lượng của hoạt động dạy học và giáo dục.
    • Luận văn thạc sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Vật lí
    • Người hướng dẫn: TS. Tưởng Duy Hải
    • Tác giả: Lê Thành Vui
    • Số trang: 124
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng 2020
    Link Download
    http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57349
    https://drive.google.com/file/d/15bRDqFP280tEFQd5ZEnuJPiv2PmnMP_V
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page