Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Hoạt Động Trải Nghiệm Sáng Tạo Trong Dạy Học Chủ Đề Sự Nở Vì Nhiệt Vật Lí 10

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, May 23, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Giáo dục phổ thông nước ta đang thực hiện bước chuyển từ tiếp cận nội dung sang tiếp cận năng lực của người học. Để thực hiện được điều đó, nhất định phải chuyển từ phương pháp dạy học theo “lối truyền thụ một chiều” sang dạy cách học, cách vận dụng kiến thức, rèn luyện kỹ năng, hình thành năng lực và phẩm chất của người học, đồng thời phải chuyển cách đánh giá kết quả giáo dục từ nặng về kiểm tra trí nhớ sang kiểm tra, đánh giá năng lực vận dụng kiến thức giải quyết vấn đề, coi trọng kiểm tra đánh giá kết quả học tập với kiểm tra, đánh giá trong quá trình học tập để có tác động kịp thời nhằm nâng cao chất lượng của hoạt động dạy học và giáo dục.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lí
    • Người hướng dẫn: TS. Dương Xuân Quý
    • Tác giả: Lê Thanh Tú
    • Số trang: 103
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2017
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...oc-chu-de-su-no-vi-nhiet-vat-li-10-58905.html
    https://drive.google.com/uc?id=1uEAZ6HUEq2lHjoaTsLoZHFeX4M0IsgVG
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page