Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Hoạt Động Trải Nghiệm Sáng Tạo Trong Dạy Học Chủ Đề Sự Truyền Nhiệt - Vật Lí 8

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Apr 30, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-30_3-35-15.png
    Một trong những quan niệm về học tập từ xa xưa của dân tộc Việt Nam ta là: “Học đi đôi với hành”, “Đi một ngày đàng, học một sàng khôn”. Những quan niệm đó chỉ rõ yếu tố thực hành và vận dụng thực tế là vô cùng quan trọng trong học tập cũng như đời sống sản xuất của con người. Trong việc học hàng ngày, tại sao lại cần “Học đi đôi với hành”? Vì chúng là hai mặt thống nhất với nhau, bổ sung cho nhau. Như vậy, chúng ta không chỉ học lí thuyết mà còn phải biết áp dụng những lí thuyết đó phục vụ thực tế.
    • Luận văn thạc sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Vật lí
    • Người hướng dẫn: TS. Dương Xuân Quý
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Xuân
    • Số trang: 97
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng 2018
    Link Download
    http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56280
    https://drive.google.com/file/d/1rIYBWmLrqoj4LG9AHKX0CArTqQAEXsIS
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page